Flickr

PeterDuy

Mình cần bán căn nhà cấp 4 tại khu dân cư Vsip 1 giá 9 tỷ, DT 872.2m2, thu nhập/50tr tại Bình Dương

Bán nhà khu dân cư Vsip 1 ( KDC Việt Sing ) gia đình mình muốn bán một căn nha mặt tiền nằm trên đường DT37 với giá 9tỷ có diện tích đất 12...

Cách làm hay

Mình cần bán căn nhà cấp 4 tại khu dân cư Vsip 1 giá 9 tỷ, DT 872.2m2, thu nhập/50tr tại Bình Dương
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k

Bán nhà khu dân cư Vsip 1 ( KDC Việt Sing ) gia đình mình muốn bán một căn nha mặt tiền nằm trên đường DT37 với giá 9tỷ có diện tích đất 12.5mx30 (375m2), diện tích sàn 872.2m2 với mô hình của căn nhà theo hình thức mở văn phòng công ty, có thể kinh doanh nhà trọ thu nhập đảm bảo trên 50tr triệu đồng cho mỗi tháng, căn nhà nàm gần khu công nghiệp nhà rất chi là rộng rãi, có phòng ngủ, phòng khách đầy đủ, vơi căn nhà này có tất cả nhà 2 tầng, nhìn bền ngoài vào thì căn nhà rất đẹp và có tiềm năng cho sau này.
ban-nha-cap 4-khu-dan-cu-viet-sing
Bán nhà cấp 4 khu dân cư Vsip 1 - Việt Sing Bình Đương
 Đất khu dân cư Vsip 1 ngay càng một tăng, nên việc mua nhà để kinh doanh hoặc để một vài năm nữa bán lại thì giá trị của nó còn hơn nhiều so với giá thành hiện nay. Do gia đình mình đang cần tiền gấp để kinh doanh nên quyết định bán căn nhà cấp 4 này với giá là 9 tỷ đồng có thể thương lượng. Qua căn nhà mình còn gần siêu thị, gần khu dân cư Minh Tuấn, Khu dân cư 434.
ban-nha-mat-tien-kdc-viet-sing
Bán nhà cấp 4 khu dân cư VSIP 1 tại Bình Hòa, Bình Dương
Chú ý: Mình bán nhà câp 4 khu dân cư Vsip 1 có giấy tờ hợp lệ như  sổ đỏ chính chủ, là đất thổ cư 100% khi quý khách mua thì mình sẽ bao sang trên cho luôn, nếu quý khách có thiện chí xin vui lòng liên hệ trực tiếp với mình quan số: 0948.848.848 Gặp Anh Đính, hãy liên hệ với mình bất cứ lúc nào cũng được. Xin cám ơn.

Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Tham tu Viet Nam

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]