Flickr

PeterDuy

Bán 2 căn nhà 3 lầu tại Bình Dương giá sốc 2017

Nhà nhất khu dân cư Việt Sing : Hiện tại chung tôi có 2 căn nhà 3 lầu cần bán tại bình dương  với tài sản giấy tờ mình bạch rỏ ràng...

Cách làm hay

Bán 2 căn nhà 3 lầu tại Bình Dương giá sốc 2017
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k

Nhà nhất khu dân cư Việt Sing: Hiện tại chung tôi có 2 căn nhà 3 lầu cần bán tại bình dương  với tài sản giấy tờ mình bạch rỏ ràng, có sổ đỏ chính chủ cần bán gắp để lấy tiền xây nhà. Vì hiện tại căn nhà mà chúng tôi cần bán có diện tích sử dụng: 450m2 (5x30) giá 750 triệu. (Đường 35m, gần trường học, bệnh viện, gần chợ)

Nhà đất cần bán tại Bình Dương
* Diện tích sử dụng: 450m2 (5x30) giá 920 triệu. (Góc
giao lộ 2 đường 62m, ngay trung tâm Hành Chính Quận)
- Vị trí:Cách TP.HCM 30p đi xe máy, sát khu công nghiệp
(khoảng 80.000 công nhân).
- Tiện ích: gần chợ, trường học, siêu thị...
- Pháp lý: Sổ sách minh bạch, rỏ ràng, thổ cư 100% - có sổ
Đỏ.
Với khách hàng nào có thiện chí mua xin vui lòng liên hệ trược tiếp với chúng tôi để được dẫn đi xem căn nhà và tư vấn thêm một số vấn đề khác khi mua 2 căn nhà 3 lầu này. SĐT: 0948.848.848  - 0943.845.848. Hoặc có thể truy vào website: http://nhadattaibinhduong.com để được biết thêm thông tin.
Bán nhà chính chủ tại Bình Dương
Bên cạnh đó Nhà đất khu dân cư Minh Tuấn. (KDC) nhà đất khu dân cư Việt Sing (Vsip 1) và (KDC) nhà đất khu dân cư 434 Bình Đáng Bình Hòa Thuận An, Bình Dương. Chúng tôi cũng đang cần bán một số lo đất với giá rẻ nhất.

Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Tham tu Viet Nam

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]