Flickr

PeterDuy

Chúng tôi cần bán gấp một căn nhà cấp 4 tại khu dân cư 434 với giá 2.15 tỷ

Bán nhà khu dân cư 434 : Chúng tôi cần  bán gấp một căn nhà tại khu dân cư 434  với giá 2.15 tỷ về diện tích: 150m² vị trí nhà cần bán nằm ...

Cách làm hay

Chúng tôi cần bán gấp một căn nhà cấp 4 tại khu dân cư 434 với giá 2.15 tỷ
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k

Bán nhà khu dân cư 434: Chúng tôi cần bán gấp một căn nhà tại khu dân cư 434 với giá 2.15 tỷ về diện tích: 150m² vị trí nhà cần bán nằm ở vị trí ngay chợ 434, với nhà mặt tiền còn đường trước nhà dài 8m, có vỉa hè khá rộng có thể cho xe oto vào được, dân cư sẩm ướt hiện trạng thì nhà cấp 4 sử dụng lâu dài, nhà có 1 kios và đặt biệt là có 10 tròng trọ đang cho thuê, mỗi tháng thu nhập của 10 phòng trọ này là 10 triệu /tháng.
+ Một số bài viết được quan tâm nhiều nhất.

ban-nha-cap-4-kdc-434
Bán căn nhà khu dân cư 434 giá rẻ
Nếu quý khách có nhu cầu mua căn nhà ngày để kinh doanh thì cực kỳ tốt, nhà đất nằm gần các công ty khu công nghiệp sống thần, an ninh cao, thuận tiện cho việc kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau. Về điện nước thì rất đầy đủ, với vị trí căn nhà đẹp thoáng mát.
Khu dân cư 434 Bình Dương
Thông tin cụ thể về căn nhà cần bán tại khu dân cư 434 Bình Đáng, Bình Hòa, Bình Dương.
- Giá đất: 2.15 tỷ 
- Diện tích: 150m²
- Nhà cấp 4
- Hướng nhà: Hướng tây
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sau để chúng tôi sẽ dẫn quý khách đi xem căn nhà cần bán, ngoài căn nhà cần bán trên chúng tôi còn nhiều căn nhà khác cũng năm trong khu dân cư 434, khu cân cư Minh Tuấn, Khu dân cư Vsip 1 Việt Sing. Số điện thoại: ANH ĐÍNH: 0948.848.848 – CHỊ HUẾ: 0943.845.848.
Địa chỉ liên hệ: Số 410 ­ Lô DC 51 ­ Đường D30 ­ KCN Việt Sing ­ P An Phú ­ Thị Xã Thuận An ­ Tỉnh Bình Dương

Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Tham tu Viet Nam

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]